สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

FOOD PACK ASIA 2016 ร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอาหารไทยสู่ความสำเร็จในเวทีอาหารโลก

(อ่าน 3140/ ตอบ 0)

thecopzaa (Member)

FOOD PACK ASIA 2016 ร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอาหารไทยสู่ความสำเร็จในเวทีอาหารโลก



ส่งออกอาหารปี 59  ฟื้นตัว คาดยอดส่งออกพุ่งแตะ 1 ล้านล้านบาท


 FOOD PACK ASIA 2016 ร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอาหารไทยสู่ความสำเร็จในเวทีอาหารโลก


งานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีเครื่องจักรสำหรับอุตสาหกรรมอาหาร เครื่องดื่ม ตลอดจนเครื่องจักรและอุปกรณ์ด้านบรรจุภัณฑ์ เครื่องจักรพลาสติก เครื่องจักรเบเกอรี่ และวัสดุอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องอย่างครบวงจร  “Food Pack Asia 2016จะจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 7 อย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง ระหว่างวันที่  3-6 มีนาคม 2559 ณ ไบเทค บาง นา


สถาบันอาหารคาดการณ์การส่งออกอาหารของไทยปี 2559 จะฟื้นตัวด้วยอัตราการเติบโตราว 8% ขึ้นไปแตะ 1ล้านล้านบาท ส่วนปริมาณจะเพิ่มขึ้น 10% เมื่อเทียบกับปี 2558 พร้อมตั้งเป้าปี 2560 จะผลักดันยอดส่งออกให้ได้ 1.3 ล้าน ล้าน บาท


            คุณพรอนงค์ วงษ์นิพนธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด   Thailand Business Pages ในฐานะผู้จัดงาน กล่าวว่า ในปีนี้เราได้เรียนเชิญผู้ผลิต ผู้นำเข้า เครื่องจักรแปรรูปอาหาร เครื่องดื่ม เครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ เครื่องจักรเบเกอรี่ อุปกรณ์เครื่องใช้ในโรงแรม รวมทั้งเจ้าของแบรนด์ชั้นนำ จาก ประเทศเยอรมัน ญี่ปุ่น สาธารณรัฐประชาชนจีน ไต้หวัน เกาหลี สิงคโปร์และประเทศไทย ฯลฯ  อย่างครบวงจร เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการ นักอุตสาหกรรมอาหาร เครื่องดื่ม ซึ่งกำลังมองหาเทคโนโลยีเครื่องจักรใหม่เพื่อเสริมทัพการผลิตเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันของตนในเวทีโลกได้อย่างมั่นใจ      ท่านจะได้สัมผัสนวัตกรรมและเทคโนยีการผลิตและแปรรูปอาหาร เครื่องดื่ม ล้ำสมัย การผลิตบรรจุภัณฑ์รูปแบบใหม่ๆที่ตอบรับความต้องการของผู้บริโภคยุคปัจจุบันซึ่งหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม กันมากยิ่งขึ้น


            ฟู๊ดส์แพ็คเอเชีย 2016 ยังได้รับความร่วมมือจากผู้แสดงสินค้าเป็นอย่างดี พร้อมใจกันจัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้าแบบจัดเต็มร่วมกับการจัดแคมเปญและข้อเสนอพิเศษต่างๆมากมาย สำหรับนักธุรกิจ ผู้ประกอบการ นักอุตสาหกรรมอาหารได้เลือกสรรหาสินค้า และเทคโนโลยี ได้อย่างครบถ้วน  ซึ่งคาดว่าจะสามารถดึงกลุ่มผู้ซื้อคุณภาพจากในและต่างประเทศได้กว่า 40,000 ราย และมูลค่าการซื้อขายภายในงาน ตลอด 4 วัน คาดว่าจะสูงถึง 500 ล้านบาท


ภายในงาน ฟู๊ดส์แพ็คเอเชีย 2016 ซึ่งมีกำหนดจะจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 3-6 มีนาคม 2559 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา นอกจากจะมีการจัดแสดงเครื่องจักรและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยนับแสนรายการจากบริษัทชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ กว่า 500 ราย  แล้ว ยังจะมีการจัดการสัมมนานานาชาติ การแข่งขันแต่งหน้าเค้ก 3 D และเบเกอรี่ 3 มิติ (3D Cake and  Chikiri Pan Championship 2016)  เทรนด์ใหม่มาแรงจากญี่ปุ่น   ตลอดจนการสัมมนาและเวิร์คช็อปหลากหลายกว่า 100 หัวข้อ  เพื่อเสริมวิสัยทัศน์ทางธุรกิจให้แก่ผู้ประกอบการด้านอุตสาหกรรมอาหารของไทย”   คุณพรอนงค์กล่าว


สำหรับเทคโนโลยีและเครื่องจักรภายในงาน จะแบ่งเป็น 6 โซนหลัก ครอบคลุมตั้งแต่เครื่องจักรผลิตและแปรรูปอาหาร  ส่วนจัดแสดงเทคโนโลยีเครื่องดื่ม เครื่องจักรผลิตน้ำดื่มอัตโนมัติ  โซนเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ เครื่องจักรผลิตขนม บิสกิต  เวเฟอร์ และเบเกอรี่  เครื่องทอดเฟรนฟราย  เครื่องจักรบรรจุภัณฑ์หลากหลายชนิด  อุปกรณ์เครื่องใช้ในโรงแรมและธุรกิจจัดเลี้ยง รวมถึงโซนอาหารและเครื่องดื่มต่างๆ  ทำให้มั่นใจได้เป็นอย่างดีว่า ผู้ประกอบการด้านอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มจะสามารถสรรหาเครื่องจักรและเทคโนโลยีเพื่อขยายธุรกิจของตนได้อย่างครบถ้วน     สำหรับผู้ประกอบการตั้งแต่ขนาดย่อมไปจนถึงขนาดใหญ่ “การจัดงานฟู๊ดส์แพ็คเอเชีย 2016 พร้อมกับงานไทยแลนด์อินดัสเตรียลแฟร์ 2016    สามารถเชื่อมโยงกระบวนการอุตสาหกรรมตั้งแต่เริ่มต้นการก่อสร้างโรงงาน จนถึงการผลิต การบรรจุภัณฑ์ การขนส่งสินค้า และการส่งออก” คุณพรอนงค์กล่าวอย่างมั่นใจ


งานฟู๊ดส์แพ็คเอเชีย 2016 มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-6 มีนาคม 2559 บนเนื้อที่ 20,000  ตารางเมตร ณ ศูนย์ไบเทค บางนา  เป็นเวทีการค้าใหญ่ที่เปิดโอกาสครั้งสำคัญให้ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายในแวดวงอุตสาหกรรมอาหาร เครื่องดื่ม และบรรจุภัณฑ์ในประเทศและภูมิภาคอาเซียนได้พบปะ เจรจา  และขยายเครือข่ายธุรกิจกันโดยตรง


สำหรับผู้ที่สนใจจองพื้นที่แสดงสินค้า หรือ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมของงานฟู๊ดส์แพ็คเอเชีย 2016หรือต้องการเข้าร่วมกิจกรรมภายในงานสามารถดูรายละเอียดได้ที่    www.foodpackthailand.com, www.foodpakasia.com   หรือติดต่อ คุณอริญญา   โทร.0-2967-9999  email: arinyap@gmail.com  ต้องการสำรองที่นั่งฟังสัมมนาฟรี ติดต่อ คุณนวลทิพย์ โทร.0-2967-9999  ต่อ 8602  email: nualtip.tbp@gmail.com


 


Lock Reply
view