สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

Air shaft เพลาสำหรับอุตสาหกรรมการม้วนวัสดุทุกนิด จาก Tidland อเมริกา

Air shaft เพลาสำหรับอุตสาหกรรมการม้วนวัสดุทุกนิด จาก Tidland อเมริกา

 

 

                                

Air Shaft

  Air Shaft เป็นเพลาที่สร้างขึ้นเพื่อใช้ในการยึดแกนของม้วนวัสดุต่างๆให้ยึดติดแน่นเข้ากับเพลา เพื่อประโยชน์ในการถ่ายวัสดุออกจากม้วน และทำการม้วนวัสดุเก็บเข้าแกนให้เรียบร้อยสวยงาม ซึ่งจะพบได้ในอุตสาหกรรมต่างๆหลายชนิด Air Shaftจะขยายตัวขึ้นทันทีเมื่อได้รับแรงดันจากอากาศที่อัดเข้าไป ทำให้เกิดการยึดจับแกนของม้วนวัสดุให้ติดแน่นกับเพลาอย่างแน่นหนา มั่นคงและรวดเร็ว โดยไม่ทำความเสียหายต่อแกนหรือม้วนวัสดุ ในทำนองเดียวกัน สามารถถอดแกนหรือม้วนวัสดุออกจากAir Shaftได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่กดKeysหรือLugsซึ่งอยู่ระหว่างAir Shaftและแกนของม้วนวัสดุเท่านั้น มันก็จะยุบตัวลงทำให้ดึงเอาม้วนวัสดุออกได้ Air Shaftประกอบด้วยชิ้นส่วนหลัก3 ส่วนคือ โครงสร้างที่ทำขึ้นจากโลหะที่แข็งแรง ทนทานเช่นเหล็กกล้าหรืออลูมิเนียมอัลลอย ถุงลมทำด้วยยางธรรมชาติแบบยืดหยุ่นและพองโตขึ้นได้เมื่อเติมอากาศเข้าไป และ Journalหรือหัวของเพลาทำจากโลหะที่ได้รับการชุบให้แข็งด้วยเกลือฟอสฟอรัสบางๆ ด้วยการออกแบบโครงสร้างที่ไม่ซับซ้อนที่ดูน่าเชื่อถือได้สูง ประกอบกับอัตราส่วนของความสามารถในการรับแรงดึงต่อน้ำหนักมีมาก ทำให้มั่นใจได้ในความแข็งแรงทนทาน ความเชื่อถือในประสิทธิภาพการใช้งาน และค่าใช้จ่ายใการบำรุงรักษาที่ประหยัด ตลอดจนความสะดวกสบายในการใช้งาน

Air Shaft
ผลิตขึ้นตามความต้องการของลูกค้า เพื่อให้เหมาะกับลักษณะต่างๆตามที่ต้องการ ด้วยชิ้นส่วนมาตรฐานที่เรามีอยู่ ทำให้สามารถผลิตได้อย่างรวดเร็ว ราคาย่อมเยา เป็นที่นิยมใช้ของลูกค้าทั่วทุกมุมโลก นอกจากนั้น เรายังอะไหล่ทุกชิ้นเตรียมพร้อมสำหรับบริการหลังการขายอีกด้วย

Applications :
Air Shaft
ได้รับการสร้างขึ้นโดยหลักวิศวกรรมชั้นสูง เพื่อรองรับความต้องการการใช้งานทางด้านการม้วนวัสดุเข้า และปล่อยวัสดุออกจากม้วนอย่างแท้จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในขบวนการผลิตทางอุตสาหกรรมด้านกระดาษ การพิมพ์ สิ่งทอ ฟิล์มชนิดต่างๆ เหล็ก อลูมิเนียม และอุตสาหกรรมแขนงอื่นอีกมาก

Features :
1.
ราคาย่อมเยาและคุณภาพดี
2.
แรงยึดเกาะสูงมาก
3.
ขยายยืดตัวออกและยุบตัวเข้าได้เร็ว
4.
บำรุงรักษาง่าย และมีความทนทานต่อการใช้งานเป็นอย่างสูง
5.
ไม่มีการลื่นหลุดจากแกน และทำความเสียหายต่อแกนของม้วนวัสดุ


สนใจติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท น่ำแซอินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด

โทร : 0-2223-2271-3

Tags :

view