สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

เปิดตัว Starvert Series - Variable Frequency Drive หรือ Inverter จาก LS ประเทศเกาหลี

เปิดตัว Starvert Series - Variable Frequency Drive หรือ Inverter จาก LS ประเทศเกาหลี
เปิดตัว Starvert Series - Variable Frequency Drive หรือ Inverter จาก LS ประเทศเกาหลี
 
 
 
 

Starvert series เป็น variable frequency drive(AC drive)ซึ่งทางบริษัท LS ประเทศเกาหลี ได้ทุ่มทุนพัฒนา วิจัยและค้นคว้าขึ้นมา เพื่อตอบสนองต่อความต้องการ ในการใช้อินเวอร์เตอร์ของอุตสาหกรรมทุกแขนง โดยได้ผลิตอินเวอร์เตอร์รุ่นต่างๆขึ้นมาหลายรุ่น ซึ่งแต่ละรุ่นจะมีคุณลักษณะพิเศษที่เหมาะที่นำไปใช้ในงาน ที่แตกต่างตามความต้องการของอุตสาหกรรมอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการปรับความเร็วรอบอย่างง่าย ไปจนถึง งานที่ต้องการการควบคุมอย่างละเอียดและใกล้ชิด โดยได้แบ่งออกเป็นรุ่นต่างๆตามความเหมาะสมในการใช้งานดังนี้

1. iE5 ใช้กับไฟ2 สาย 220 โวลท์ มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 0.1 kw. ถึง 0.4 Kw.ใช้ได้กับงานปรับความเร็วทั่วไป ทั้งในอุตสาหกรรมครัวเรือนและอุตสาหกรรม ขนาดเล็ก

2. iC5 ใช้ กับไฟ2 สาย 220 โวลท์ เป็น Sensorless Vector Control มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 0.4 kw. ถึง 2.2 Kw.ใช้ได้กับงานปรับความเร็วทั่วไป และงานที่ต้องการ Sensorless Vector Control ทั้งในอุตสาหกรรมครัวเรือน อุตสาหกรรมขนาดเล็ก และขนาดกลาง

3. iG5 ใช้กับไฟ3 สาย ทั้ง 220 และ 380 โวลท์ มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 0.4 Kw. ถึง 3.7 Kw. ใช้ได้กับ งานปรับความเร็วทั่วไป ทั้งในอุตสาหกรรมขนาดกลาง และอุตสาหกรรมขนาดเล็ก

4. iG5A .ใช้กับไฟ3 สาย ทั้ง 220 และ 380 โวลท์ เป็น Sensorless Vector Control มีขนาดให้เลือก ตั้งแต่ 0.4 Kw. ถึง 7.5 Kw. ใช้ได้กับงานปรับความเร็ว ทั่วไป และงานที่ต้องการ Sensorless Vector Control ทั้งในอุตสาหกรรม ครัวเรือน อุตสาหกรรมขนาดเล็ก และขนาดกลางทั้งในอุตสาหกรรมครัวเรือน อุตสาหกรรมขนาดเล็ก ขนาดกลางและขนาดใหญ่

5. iS5 ใช้กับไฟ3 สาย 380 โวลท ์เป็นทั้ง Sensored และ Sensorless Vector Control เป็นรุ่นที่สามารถนำไปปรับใช้กับงานรูปแบบต่างๆได้อย่างกว้างขวาง มีขนาดให้เลือก ตั้งแต่ 0.75 Kw. ถึง 75 Kw. รุ่นนี้เป็นที่รู้จัก กันดีในความแข็งแรง ทนทาน ประสิทธิภาพการทำงานสูง และมีประโยชน์ใช้สอย อย่างกว้างขวาง

6. iP5A เป็นอินเวอร์เตอร์ที่ออก แบบเป็นพิเศษ เพื่อให้ใชได้กับปั๊มน้ำและโบลเวอร์หรือพัดลมอุตสาหกรรม โดยเฉพาะ และยังเหมาะที่จะนำไปใช้กับระบบHVACในอาคารสูงได้ดีเป็นอย่างยิ่ง มีระบบSensorless Vector Control ในตัว ขนาดมีให้เลือก ตั้งแต่ 5.5 Kw. ถึง 110 Kw..

7. iH series อินเวอร์เตอร์แบบ Space Vector Control Algorithm เป็นอินเวอร์เตอร์ที่มีขนาดใหญ่ ตั้งแต่ 30 Kw. ถึง 280 Kw. ไฟ380 โวลท์ เหมาะสำหรับงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ที่ต้องการอินเวอร์เตอร์ ที่มีความแข็งแรงทนทาน ประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพ

8. iS7 อินเวอร์เตอร์ที่มีประสิทธิภาพด้านแรงบิดสูงมาก และสามารถควาบคุมการทำงานได้อย่างแม่นยำ เป็น Sensored Vector Control เพื่อความมั่นใจในการควบคุม ความเร็วและแรงบิดได้อย่างแม่นยำ ใช้ได้กับงานอุตสาหกรรมทุกชนิดอย่างกว้างขวาง iS7 ให้ประสิทธิภาพสุงในด้านV/F control, V/F PG, slip compensation, sensorless vector control, PMSM (Permanent Magnetic Synchronous Motor) และออกแบบโดยเน้นในเรื่องการทำงานร่วมกับอุปกรณ์อื่นได้โดยง่าย รวมไปถึงมี graphic LCD keypadที่ใช้งานได้อย่างกว้างขวาง มีระบบป้องกันอุณหภูมิสหรับการปกป้องการทำงานของมอเตอร์ และยังมีระบบป้องกัน input/output phase Openด้วย iS7 มีให้เลือกตั้งแต่ 0.75 kw. ถึง 75 Kw. ไฟ380 โวลท์

9. iV5 เป็นVector invertor สำหรับ high-torque precision control LS Starvert iV5 series เชื่อถือได้ในเรื่องความแม่นยำสูงของvector control ตลอดย่านการทำงาน และความแม่นยำอย่างสูงยิ่งในการควบคุมความเร็ว ซึ่งสามารถพิสูจน์และรับประกันได้ในเรื่องของความ เสถียรในการควบคุมการทำงานของลิฟท์โดยสาร อันเป็นที่รู้จักและยอมรับกันทั่วโลก

การทำงานขั้นพื้นฐานของ AC drive คือการเปลี่ยนไฟDCให้เป็นไฟAC โดยทางอิเลคโทรนิคส์ และควบคุมความเร็วของมอเตอร์ โดยการเปลี่ยนแปลงvoltage และ frequency ซึ่งส่งเข้ามาจาก แหล่งกำเนิดไฟฟ้า(AC220V/440V). Starvert series นำเสนออินเวอร์เตอร์หลากรุ่นให้เลือกตามแต่ ความต้องการของอุตสาหกรรม ด้วยการเลือกใช้ LS Starvert series คุณยังสามารถได้รับประโยชน์จากการประหยัดพลังงานอย่างได้ผล และ ระบบควบคุมอัตโนมัติที่เป็นมิตรต่อ สิ่งแวดล้อมของโลกด้วย

 

Tags :

view